Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tình yêu của em

    Anh là tình yêu và cũng là lỗi đau trong em. Em nhớ anh thật nhiều, nhưng anh cũng là lỗi đau và sự hổ thẹn trong tâm hồn em. Vì ngu ngốc, vì yếu đuối, em đã đến được với anh, nhưng đó cũng là khi em đã chính thức mất anh mãi mãi.

      Tất cả lỗi lầm là của em. Tại em hết. Tại em yêu anh, nhưng lại lựa chọn một người có  cuộc sống và tư tưởng giống với em hơn. Em đã không chấp nhận ham muốn thật sự trong lòng mình. Mà em đã dùng trí tuệ non kém của mình để lựa chọn. Và đấy là sai lầm lớn nhất của cuộc đờiem. Mất anh, em mất đi niềm tin, sự hi vọng, niềm vui và hạnh phúc. Em đã sống những năm tháng dài trong khát vọng và khổ đau vì người ấy. Em đã tự hủy hoại bản thân vì người ấy, để cho người ấy thỏa lòng ác. Thế nhưng, sau hết tất cả những trò vùi dập em cho thỏa lòng ghen. Người ấy vẫn bỏ rơi em. Vì người ấy kết luận rằng tình yêu của em dành cho người ấy quá lý trí. Và trong lòng em vẫn luôn yêu anh. Em chưa bao giờ vui vẻ và thỏa mãn với người ấy như với anh.
      Dù em luôn cố tự lừa dối bản thân và lừa dối người ấy là em rất yêu người ấy. Rằng em đã quên anh từ rất lâu. Rằng không có người ấy, em không muốn sống nữa… Nhưng thực ra, trong đáy sâu tâm hồn mình, thẳm sâu trong trí não mình. Em luôn rất nhớ đến anh. Em vẫn rất yêu anh! Dù em chưa bao giờ chấp nhận điều đó. Vì em đã lựa chọn người ấy, em đang là người yêu của người ấy. Và em cho rằng, anh sẽ không bao giờ tha thứ, và chấp nhận em.
      Thế nhưng, cuộc sống này có nghĩa gì đâu khi không có anh? Em làm sao có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc bên người đàn ông nào ngoài anh? Anh là tất cả mọi thứ mà em mơ ước. Anh là cả thế giới của em. Có anh, em có tất cả mọi thứ ở trên đời. Tình yêu của anh, cảm xúc của anh, lời nói của anh … luôn xoáy sâu vào tim, vào não, vào ruột của em. Tình yêu vốn không có tội. Em chỉ trở thành một kẻ có tội, vì đã không lựa chọn anh. Để đến bây giờ, ngày em ước, đêm em mong về bóng hình anh. Em biết làm gì, ngoài việc cố gắng nâng cao phẩm giá của bản thân? Em mong muốn một ngày sẽ lại được gặp anh. Được anh yêu thương và chấp nhận. Anh sẽ biến em trở thành người phụ nữ của đời anh, ở bên anh mãi mãi. Ôi, ước mơ của em! Em sẽ thực hiện điều đó. Em sẽ sửa lại lỗi sai của mình. Dù em phải trả bất kỳ một cái giá nào. Tình yêu của em, ước mơ của em. Xin hãy tha thứ cho em, và hãy đợi em. Hoặc xin anh hãy đến bên em đi! Em đang đợi chờ anh!
                                                                    Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Không nên làm việc gì quá đáng!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét