Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nhớ anh

     Tiết trời mùa Thu dịu mát se lạnh. Lòng em nhớ anh cồn cào, tha thiết. Giá thời điểm này  em được ở bên anh. Thì đấy thật sự là một hạnh phúc lớn nhất mà em luôn mong chờ. Em thấy thèm vòng tay rát bỏng và nụ hôn nồng nhiệt, say đắm của anh.

      Tại sao mình lại xa nhau trong khi từ đáy sâu lòng mình em luôn rất nhớ đến anh. Em muốn được sống bên anh đến trọn đời? Không biết bây giờ anh có còn nhớ đến em không. Nhưng em đã và sẽ mãi mãi không bao giờ quên anh. Quên anh là em quên đi chính bản thân mình.  thế, em sẽ không bao giờ để lạc mất bản thân mình một lần nữa đâu. Em sẽ luôn là chính bản thân em, và vẫn yêu anh chân thành, tha thiết. Vì anh là trọn vẹn mọi ước mơ trong cuộc sống của em. Có anh trong cuộc đời mình, em sẽ không còn mong ước gì hơn. Đấy là một sự thỏa mãn tuyệt đối từ đáy sâu tâm hồn. Là hạnh phúc thực sự mà em luôn mong chờ.
      Mình trở về bên nhau đi anh ơi! Mình đã xa nhau quá lâu rồi. Chúng ta còn bận cảm nhận những cay đắng, khổ đau của cuộc đời để trưởng thành. Giờ đã đến lúc chúng ta cùng nhau tận hưởng hạnh phúc lứa đôi ngọt ngào, thứ mà cả loài người luôn mong đợi, khao khát từ nhiều đời nay. Dù xa nhau, tất cả lỗi là tại em. Nhưng xin anh hãy đi tìm em đi, hãy đến bên em đi.  dù sao anh cũng là đàn ông mà? Còn em, em sẽ đi tìm anh khi công thành, danh toại. Khi em có thể tự tin, hạnh phúc mà nói với anh là: Anh yêu, trong lòng em vẫn luôn rất yêu anh, từ khi biết có sự tồn tại của anh trên thế giới này.
      Đêm đã trôi dần về khuya rồi. Những cảm xúc nhớ mong về anh lại cồn cào trong cơ thể em. Em thấy thèm được ở bên anh lúc này. Em thấy rằng trong cuộc sống này em rất cần có anh. Em cần một vòng tay yêu thương, một bờ vai che trở từ anh. Vì trên đời chẳng có phép thuật, cũng không có bà tiên. Vì thế em không cầu mong thánh thần có thể giúp sức để em được sống trong vòng tay anh. Mà em sẽ thật cố gắng nâng cao giá trị mọi mặt của con người mình. Em tin khi bản thân em thật sự tốt, em sẽ được sống bên anh. Được đắm chìm trong tình yêu thương của anh. Những giây phút bên anh dù đã trôi qua từ rất lâu rồi, nhưng nó vẫn làm cho tâm hồn em ngây ngất. Có nhiều thứ đến với cuộc đời em và ra đi không để lại dấu vết. Nhưng anh đã bước vào tâm hồn em và anh chưa bao giờ ra đi khỏi đó hết. Nơi đó mãi mãi lưu giữ hình bóng của anh, và chỉ có một mình anh thôi! …

                                                          Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Khi con gái yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét