Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Tiến bộ

Bạn cũ giờ đều thành đạt
Chỉ còn một mình ta, bơ vơ bên đường
Không hiểu vì sao mình vẫn trắng tay?
Không hiểu vì sao mình chưa thể trưởng thành?


Nếu quay lại cách đây 10 năm
Có khi nào tôi nghĩ mình là người thất bại?
Ngày đó tôi luôn rất tự tin
Ngày đó tôi luôn tràn đầy hy vọng!

Cuộc sống luôn đổi thay, chỉ còn mình tôi không chịu thay đổi
Tôi vẫn là tôi, như từ thủa thơ ấu
Có phép màu nào giúp tôi tiến bộ?
Có sức mạnh nào giúp tôi tiến lên?

Rồi cuộc đời tôi sẽ ra sao?
Có lẽ nào nó là một màu đen tối?
Tôi phải làm gì để thay đổi cuộc đời?
Quyết định cuối cùng vẫn là tôi sẽ thay đổi bản thân!

                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi
 Đọc thêm các bài viết

<< Con trời

<< Nông trại sinh thái

<< Có khi nào


<< Người đàn ông tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét