Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Google tuyệt vời

    Sau hơn 2 năm tôi cực nhọc làm blog để trở thành nhà xuất bản của Google. Tôi đã trải qua rất nhiều sai lầm. Tôi đã vừa làm, vừa đúc rút kinh nghiệm. Thậm chí, tôi đã buộc phải vứt bỏ một blog đã có một lượng truy cập cao, ổn định vì tôi không thể gửi đơn đăng ký với Google được nữa.

      Nhưng hôm nay, một buổi sáng mùa Thu đẹp đẽ. Khi tôi mở email trong tiếng trống ngực đập rộn rã. Google đã trả lời đơn đăng ký của tôi. Và điều tuyệt vời hơn, họ đã đánh giá blog của tôi rất thú vị. Vì vậy, họ đồng ý cho tôi làm nhà xuất bản thử nghiệm của họ một thời gian. Điều này thật tuyệt vời. Ôi, bầu trời hôm nay mới đep làm sao? Mặt đất hôm nay mới xanh tươi làm sao? Và những con người đang đi qua nhà của tôi mới vui vẻ và hạnh phúc làm sao?
      Tôi vội vã tiến hành các bước cài đặt quảng cáo vào blog của mình. Tôi bắt đầu chương trình dẫn luồng truy cập vào blog của mình mà tôi đã xây dựng từ rất lâu. Hôm nay tôi mới có dịp bắt hệ thống mà tôi tạo dựng hoạt động hết công suất. Và lượng truy cập vào blog của tôi tăng đột biến. Điều này thật tuyệt vời. Tôi đã nhận được rất nhiều tiền từ Google. Cảm ơn Google. Cảm ơn Bill Gates, người đã biến công việc tôi yêu thích là viết văn, viết báo của tôi thành tiền. Vậy là tôi vừa có thể thỏa chí sáng tạo, ước mơ, suy nghĩ của mình, mà lại tạo ra rất nhiều tiền vì việc ấy. Có còn điều gì hạnh phúc hơn điều ấy?
      Ngày đầu tiên tôi nhận được tiền của Google. Hôm ấy là một buổi chiều cuối Thu mát mẻ, dịu dàng. Chiếc điện thoại đổ chuông vì có tin nhắn mới. Và bạn biết gì không? Đó là một con số chỉ về tiền tệ khổng lồ đã chạy vào tài khoản ngân hàng của tôi. Đương nhiên là tôi rất vui thích vì điều đó. Đã quá lâu rồi tôi không kiếm được một khoản tiền lớn như thế. Đã quá lâu rồi tôi không được lĩnh lương hàng tháng. Tất cả nguồn thu của tôi, đều chỉ bắt nguồn từ việc kinh doanh các sản phẩm sơn trong xây dựng. Tôi không phải là một nhà kinh doanh giỏi. Vì thế, lợi nhuận tôi thu được không cao. Cuộc sống của tôi trở lên rất đói nghèo và khó khăn suốt 3 năm qua. Kể từ ngày tôi rời bỏ vị trí kế toán trưởng trong một công ty thương mại ở gần nhà. Tôi đã tự mở một siêu thị nhỏ kinh doanh nhiều hãng sơn. Và thỏa sức chạy theo niềm đam mê viết văn, viết báo trên trang blog cá nhân của mình. Giờ niềm đam mê đích thực trong trái tim tôi đã tạo ra tiền, rất nhiều tiền. Và tôi đang rất hạnh phúc vì điều đó. Google thật tuyệt vời. Tôi sẽ tiếp tục xây dựng blog của mình ngày càng tuyệt vời hơn. Để cùng Google, đem thêm những điều tốt đẹp đến thế giới này!

                                                                Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Bí quyết tự chữa khỏi bệnh thấp khớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét