Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bí quyết chữa bệnh khớp

      Từ nhỏ mình rất thích ăn những thứ có gia vị là lá lốt. Hương vị của nó rất thơm ngon. Món mà có lẽ mình thích nhất là món lá lốt cuốn thịt lương đồng hay trạch trấu rán vàng. Ăn vừa thơm, vừa ngon, vừa béo, vừa ngậy. Còn món chả lá lốt bằng thịt lợn thì cũng bình thường thôi. Nhưng mà nó dễ kiếm. Vậy là nó trở thành món tủ của mình. Thỉnh thoảng mẹ dùng lá lốt ăn với canh ốc cũng khá tuyệt vời. Mình thích ăn món ăn có chứa lá lốt vì nghe nói nó khá tốt cho xương và khớp. Mà hồi  nhỏ mình bị đau khớp ghê lắm. Cứ mỗi khi thời tiết thay đổi là đau nhức khổ sở. Sau mình chịu khó ăn khá nhiều lá lốt như ăn rau vậy. Mặc dù an như thế, mùi lá lốt đậm đặc trở lên rất hăng. Nhưng mình đã rất cố gắng. Và việc đau nhức đầu gối của mình đã giảm rất nhiều.

      Qua truyền hình mình được biết các vận động viên đá bóng có vùng xương khớp ở đầu gối rất khỏe. Các nhà khoa học không thể lý giải được tại sao họ lại có thể có những động tác chạy hết tốc độ, rồi dừng đột ngột như vậy mà không bị sao. Thế là, dù mình là con gái. Mình cũng bắt đầu tập chơi bóng đá. Và mình trở thành một người đá bóng rất giỏi. Mình cũng rất hâm mộ môn bóng đá. Cuối cùng thì mình cũng không biết căn bệnh thấp khớp quái ác khi còn nhỏ đã khỏi từ bao giờ nữa. Mình trở lên hoàn toàn khỏe mạnh. Mình rất vui và hạnh phúc vì điều đó. Chắc do mình bị khớp từ khi còn nhỏ. Quá trình lớn lên đã có thêm sự cân bằng.  thế mình đã có một cái khớp đầu gối khỏe mạnh khi đã trưởng thành. Vậy xin chia sẻ với các bạn những điều này. Hy vọng ở đâu đó có ai cũng khỏi được bệnh thấp khớp giống mình!
                                                             Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài viết

<< Tuyệt đối không thân thiết với những người kém mình nhiều

<< Cần chọn đường đi đúng thì mới có thể thành công

<< Yêu thương đúng cách

<< Tình yêu đồ thị

<< Mình cần phải thay đổi thôi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét